Thursday 16 August 2018

तो पाऊस

« तो पाऊस »

पाऊस आला की
तु खुप भिजायचीस
माझ्या उबदार कुशीत 
गुपचुप निजायचीस

तुला आठवत असेल
आपलं पावसात भिजनं
बिलगन्या मिठीमधे
तुझं खोटंखोटं लाजनं

म्हटलो होतो तुला सखे 
तु दूर नको जाऊस
आळवीत होता तुला
तो बरसणारा पाऊस

तु होतीस अन् मी होतो
त्या शेताच्या बांधावर
धाय मोकलून रडली होतीस
पावसात माझ्या खांद्यावर

साक्षी आहे आपल्या प्रेमाला 
ते बांधावरलं हिरवं झाड
श्रावणातल्या सरीसवे सखे
ती आठवण तरी काढ

तु येशील भिजायला म्हणुन
रोज पाऊस बरसतो
पाहण्या माझ्या मिठीमधे तुला
ढगाढगातुन गरजतो

• रघुनाथ सोनटक्के
  तळेगाव दाभाडे, पुणे 
  मो. ८८०५७९१९०५

२९ऑगस्ट २०१८च्या दै. नवाकाळ मधे प्रकाशित 
१५ ऑगस्ट २०१८च्या सायबर क्राईम (औरंगाबाद) मधे प्रकाशित
६ ऑक्टोबर च्या दै. लोकशाही वार्ता २०१८ मधे प्रकाशित
३० जून २०१९, दै. गाववाला  आणि मराठवाडा संचार मधे प्रकाशित
३० जून २०१९, दै. मातृभूमी (अकोला)  
३० जून २०१९, दै. वाचकमंच मधे प्रकाशित
३० जून २०१९ दै. स्वतंत्र भारत, समर पुरवणीत प्रकाशित
२ जुलै २०१९ दै. दिव्य-मराठी, मधुरिमा पुरवणीत प्रकाशित
१९ ऑगस्ट २०१९ दै. सकाळ, अकोला मधे प्रकाशित  

                  Raghunath Sontakke 


भिजलेला तुझा तो पदर
होता बेभान ओला पाऊस
रूप तुझं घायाळ करे मला
म्हणायचो नको काही लेवुस

गार गार वारा असायचा
यायची भेटायला सारं सोडून
जळतंय माझं मन सखे
आता आठवणी त्या काढून

1 comment: